Thông báo về các bài giảng trên web Thông Công Hà Nội

Kính thưa các quý tín hữu gần xa

Bắt đầu từ năm 2020 thì Hội Thánh Hà Nội đã có kênh youtube riêng đăng các bài giảng của các mục sư giảng tại Hội Thánh Hà Nội (số 2 Ngõ Trạm, Hà Nội).

Vì vậy, những tín hữu nào có nhu cầu nghe lại bài giảng thì có thể tìm trên youtube kênh của Hội Thánh Hà Nội như sau:

Còn kênh youtube Hội Thánh Tin Lành Giao Ước Việt Nam là kênh của Hội Thánh Tin Lành tư gia do ông Bùi Quốc Phong (cựu mục sư của Hội Thánh Tin Lành Hà Nội) làm quản nhiệm:

Vì vậy, trên web Thông Công Hà Nội bây giờ chỉ còn đăng những bài giảng cũ mà chúng tôi sưu tầm từ trước thời gian này, khi mà Hội Thánh Hà Nội chưa có kênh truyền thông chính thức.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ đăng những bài giảng mới do chúng tôi sưu tầm và tự quay.

Vì là trang web phi lợi nhuận và sử dụng miễn phí hoàn toàn, chúng tôi làm việc này với tinh thần tình nguyện phục vụ công việc của Chúa mà không đòi hỏi gì. Vì vậy, một số đường dẫn liên kết (link) của các bài giảng cũ do đã đăng thời gian dài nên đã bị quá hạn và hỏng. Nhân lực thì có hạn và cũng nhiều việc nên chúng tôi chưa sửa được ngay, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sớm nhất. Mong quý tín hữu thông cảm.

Xin cảm ơn quý tín hữu gần xa đã đọc thông báo này!

Trong tình yêu của Chúa Cứu thế Giê-xu!

Thông Công Hà Nội

Bình luận về bài viết này