Giới thiệu sách Cơ Đốc

Giải nghĩa Kinh Thánh (11 quyển)

Tác giả: Warren W. Wiersbe

Nhiều người đã quen thuộc với các sách giải nghĩa Kinh thánh Tân ước giản dị nhưng sâu sắc của Warren W. Wiersbe. Văn phẩm nguồn sống tiếp tục giới thiệu với độc giả phần giải nghĩa các sách Cựu Ước: Xuất Êdíptô ký; Dân số ký; Phục truyền luật lệ ký; Các quan xét; Giô-suê; Lêvi ký.

Và 5 sách Tân ước: Rôma, Cô-rinh-tô, Công vụ các Sứ đồ, Ga-la-ti, Ê-phê-sô

Khoa Học và Niềm Tin (210 trang)

Tác giả: Nguyễn Sinh

Khoa học và niềm tin được soạn ra nhằm mục đích trang bị cho người tin Chúa biết rõ tại sao chúng ta tin và giải thích cho người khác tại sao niềm tin nơi Chúa là chính đáng để cho mọi người chấp nhận.

Giải Đáp 306 Câu Hỏi Của Tín Hữu Cơ Đốc (578 trang)

Tác giả: Diệp Dung

Cuốn sách này rất cần cho bất cứ ai muốn tìm hiểu về đạo. Sách bao gồm 306 câu hỏi về lịch sử các tôn giáo trên thế giới, những thắc mắc thường gặp của Cơ Đốc Nhân. Sách không những bổ ích cho Cơ Đốc Nhân mà còn hữu dụng cho tất cả những ai muốn tìm hiểu đời sống tâm linh.

Tân Tín Hữu (250 trang)

Tác giả: Lee Jae Chol

Quyển sách bao gồm các bài học như: Đức Chúa Trời là ai? Tôi là ai? Cầu nguyện là gì? Hội Thánh là gì? Đời sống đức tin của người Cơ Đốc?… đây là một quyển sách rất hữu ích cho người mới tin Chúa.

Chúa Giê-su Đang Tới (228 trang)

Tác giả: Jung Sung Min

Trước tình hình thế giới xuất hiện nhiều tác phẩm văn học và điện ảnh có tư tưởng phủ nhận Chúa Giê-su. Cuốn sách này sẽ giúp cho Cơ Đốc Nhân giữ vững niềm tin, hiểu rõ về Chúa qua những bằng chứng không thể phủ nhận về Chúa Giê-su.

Năng Lực Trong Lời Cầu Nguyện Của Cha Mẹ (195 trang)

Tác giả: Stormie Omartian

Tại sao cứ để con cái sống theo bản năng khi chúng ta có thể biến đổi chúng qua sự cầu nguyện?

Tập sách gồm 30 chương, lời văn trong sáng, giản dị cùng với kinh nghiệm thực tiễn giúp bạn những phương cách cầu nguyện cho con qua từng lứa tuổi, từng chặng đường chúng sẽ đi qua.

Mỗi Ngày Với Chúa

Tác giả: Xuân Thu

Cuốn sách tập hợp những suy gẫm từ lời Chúa, thích hợp cho việc tĩnh nguyện cá nhân.

Mỗi Ngày Một Chút

Cuốn sách tập hợp những câu chuyện minh họa cho đời sống đức tin, thích hợp với các tín hữu trong mọi trình độ.

Sổ Tay Thuật Ngữ Thần Học Anh – Việt (312 trang)

Tác giả: Daniel Owens, M.Div.

Quả Phụ Mục Sư Phạm Xuân Thiều, M.Div.

Nguyễn Thị Hải Vân, M.Div.

Hiện nay, phần lớn các tài liệu thần học, giáo trình trường Chúa nhật, và sách bồi linh được viết hoặc dịch từ tiếng Anh. Cuốn sách “Sổ tay thuật ngữ Thần học Anh-Việt” ra đời để đáp ứng nhu cầu của đông đảo những người tin Chúa trong việc tra cứu thuật ngữ Thần học Anh-Việt.

Chữa Trị Thế Giới Thuộc Linh (210 trang)

Tác giả: Chung Tai Ki

“Bạn cho rằng có tín ngưỡng là giải quyết được mọi vấn đề, vậy bạn có thật sự hạnh phúc không?”, và nó đang thắp lên ngọn lửa trong khát vọng chữa lành những căn bệnh ẩn giấu sâu trong tâm hồn. Lấy Phúc Âm làm phương cách chữa trị vết thương tâm hồn là liệu pháp mà cuốn sách đề cập tới.

Chuyện Lứa Đôi (250 trang)

Tác giả: Minh Nguyên

Mỗi trang sách chứa đầy những lời khuyên quý báu, thực tiễn về niềm tin và đời sống lứa đôi dành cho những bạn trẻ. Nó cũng là những bài học quý báu với các phụ huynh khi khuyên dạy con em của mình.

Niềm Tin Minh Họa (248 trang)

Tác giả: Nguyễn Sinh

Niềm Tin Minh Họa của tác giả Nguyễn Sinh là một cuốn sách gồm những câu chuyện ngụ ngôn và thực tế dưới cái nhìn của người tin Chúa để họ nhận ra những bài học trong đời sống đức tin.

Học Kinh Thánh Phúc Âm Giăng (268 trang)

Tác giả: Nguyễn Thỉ

Cuốn sách bao gồm một loạt bài học với những câu hỏi hướng dẫn và phần chú giải để học Kinh Thánh riêng hay học nhóm. Đây là tài liệu rất hữu ích cho bất kỳ một Cơ Đốc Nhân nào có nhu cầu trau dồi kiến thức về Chúa.

Chuyện hay ý đẹp

Mục sư Nguyễn Văn Bình

Cuốn sách tập hợp gần 100 câu chuyện nhỏ và bài học suy gẫm được rút ra, qua đó giúp ích gây dựng niềm tin Cơ Đốc.

Những động vật kỳ diệu của Đức Chúa Trời

Cuốn sách nói về tập tính, những khám phá thú vị về các loài vật trên Trái đất dành cho thiếu nhi với nhiều hình ảnh minh họa đẹp, qua đó giúp các em hiểu hơn về sự sáng tạo muôn loài của Chúa Trời.

Shala em gái bị chối bỏ

Câu chuyện về một bé gái bị tật nguyền nhưng em đã tìm lại được ý nghĩa của cuộc sống vì đã biết đặt niềm tin nơi Chúa Giê-su. Đây cũng là một bài học ý nghĩa với những em bé có cùng cảnh ngộ.

Biết Rõ Điều Bạn Tin

 Tác giả: Paul E. Little (222 trang)

“Biết rõ điều bạn tin” giúp Cơ Đốc Nhân nắm chắc những điều căn bản của niềm tin Cơ Đốc. Tập sách giải thích rõ ràng những đề tài được Kinh Thánh đề cập đến như: Đức Chúa Trời, Chúa Giê-xu, Sự chết và Phục sinh của Đấng Christ, Đức Thánh Linh, Thiên sứ, Sa-tan, Ma Quỷ, Con người và tội lỗi, Sự Cứu Chuộc, Hội Thánh…

Con Đường Kỳ Diệu (22 trang)

Chứng đạo đơn này đem đến cho độc giả một cái nhìn sơ lược về nguồn gốc của Tin Lành, Đức Chúa Trời là ai, nguồn gốc tội lỗi của con người, giao ước của Chúa Trời với con người và phương cách để đạt được sự Cứu Rỗi từ Chúa. Đây là một tài liệu rất tốt cho Cơ Đốc Nhân làm chứng về Chúa với những người chưa biết Ngài.

Thánh Kinh (Bản Phổ Thông)

(1394 trang)

Bản Kinh Thánh phổ thông mới in năm 2011 nhân dịp Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam. Bản dịch này có hiệu đính thêm một số từ ngữ giản dị, dễ hiểu, chính xác, tự nhiên và có giá trị với Cơ Đốc Nhân. Bản dịch được đối chiếu và chuyển nghĩa từ nguyên gốc Hê-bơ-rơ và Hi-lạp.

Kinh Thánh (Bản Dịch Hiệu Đính)

(1490 trang)

Bản Kinh Thánh hiệu đính mới in năm 2011 nhân dịp Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam. Bản dịch này dựa trên bản dịch truyền thống của Phan Khôi có hiệu đính và thay đổi một số từ ngữ cổ bằng từ ngữ hiện đại, dễ hiểu hơn với Cơ Đốc Nhân.

Truyện Tích

Kinh Thánh Dành Cho Thiếu Nhi

(566 trang)

Tập truyện tranh in mầu dựa trên các tích Kinh Thánh Cựu Ước và Tân Ước. Hình ảnh sinh động và hấp dẫn phù hợp với các em thiếu nhi.

Và còn nhiều ấn phẩm Cơ Đốc khác cùng bản tin Thông Công của Hội Thánh Miền Bắc được phát hành (2 tháng 1 kỳ) tại quầy sách  nhà thờ Tin Lành số 2 Ngõ Trạm – Hà Nội vào các sáng Chủ Nhật hàng tuần.

Quý tín hữu ở xa có nhu cầu về bản tin Thông Công xin liên hệ:

1. Hà Nội: Văn phòng Tổng hội – Hội Thánh Tin Lành ViệtNam(Miền Bắc) – Số 2, phố Ngõ Trạm, Hà nội.

Tel/Fax: 043. 8288040 hoặc chị Lan Anh (Tel: 090 4647916)

2- Hải Phòng: Cô Hương Liên, HTTL Hải Phòng, số 83 Tô Hiệu TP Hải Phòng, Tel: 0313 828 232

Quý vị ở xa, không có điều kiện xem bản tin dạng ấn phẩm có thể tải bản tin dạng điện tử pdf tại đây hoặc tại địa chỉ trang web của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MB): http://www.tinlanhmienbac.org

1. Bản tin Thông Công số 24:

http://www.divshare.com/download/16401033-68f

2. Bản tin Thông Công số 25:

http://www.divshare.com/download/16401052-0ae

3. Bản tin Thông Công số 26:

http://www.divshare.com/download/16401056-731

4. Bản tin Thông Công số 27:

http://www.divshare.com/download/16401067-800

5. Bản tin Thông Công số 28:

http://www.divshare.com/download/16401071-402

6. Bản tin Thông Công số 29:

http://www.divshare.com/download/16401167-535

7. Bản tin Thông Công số 30:

http://www.divshare.com/download/16401177-1fd

8. Bản tin Thông Công số 31:

http://www.divshare.com/download/16401180-1db

9. Bản tin Thông Công số 32:

http://www.divshare.com/download/17049754-3b1

10. Bản tin Thông Công số 33:

http://www.divshare.com/download/18825473-7db

11. Bản tin Thông Công số 34:

http://www.divshare.com/download/18825527-ec4

12. Bản tin Thông Công số 35:

http://www.divshare.com/download/18825626-17d